Einmitt það sem mig langaði í jólagjöf

 

Þetta var það sem ég óskaði mér að fá í jólagjöf frá ríkinu, 1% hækkun á tekjuskatti, get ekki hugsað mér neitt betra

bankinn er nefnilega nýbúin að ræna sparnaðinum mínum,  ég er svo heppin að halda heilsunni og á meðan ég hef hana vinn ég myrkrana á milli til að endar nái saman,

ekki get ég farið fram á að þessir háu herrar minki við sig vinnu eða lækki launin sem ég er að greiða þeim, nei góðir landar nú er bara að bretta upp ermar og spíta í lófana,

og gera sitt besta. 


mbl.is Tekjuskattur og útsvar hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband