Hlusta þeir á okkur

 

 

Vonandi hlusta þeir á okkur núna,

ég er kominn í þann gamla gír að sætta mig við að láta þetta yfir okkur ganga,ég er það heppin að hafa góða vinnu og það tvær,ég er enn að vinna aukavinnu til að láta enda ná saman,

 

ég byrjað snemma á lífsleiðinni að vinna á kvöldin og um helgar til að láta enda ná saman,ég komst fyrir vind með allt mitt, en það var orðið að vana að vinna aukavinnu,svo ég hélt því bara áfram.

 

þannig að í dag er ég í sama gír og þegar ég keypti mína fyrstu íbúð,nema núna legg ég fyrir,og þori ekki að hætta  í aukavinnunni.


mbl.is Bubbi er sleginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband